Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Omega 3 trong quả óc chó cần thiết cho những ai?

 Chắc hẳn rằng ít nhiều gì bạn cũng nhận thức được tầm quan trọng của omega 3 với sức khỏe, và cũng không ít người đều biết rằng trong quả óc chó có chứa một lượng lớn omega 3. Nên khi quả óc chó Mỹ nhập khẩu vào Việt Nam nó đã tạo ra một làn sóng vô cùng mạnh mẽ. Vậy thì rốt cuộc omega 3 trong óc chó đối với từng đối tượng có những công dụng gì? Và ngoài óc chó omega 3 còn có thể tìm thấy ở thực phẩm nào khác nữa không?

Omega 3 được tìm thấy ở đâu?

 Việt Nam được mệnh danh là nước có nguồn động thực vật phong phú, vậy nên đối với lượng dinh dưỡng tuyệt vời như omega 3 thì chúng cũng được tìm thấy đa dạng và phong phú từ nhiều nguồn khác nhau:
omega 3 trong quả óc chó, thực phẩm chứa omega 3
thực phẩm chứa omega 3

 Như đã biết lượng omega 3 được tìm thấy trong hạt óc chó là khá cao, có thể nói là cao nhất nhì trong những thực phẩm có chứa axit béo omega 3, bên cạnh đó đối với nhóm thực vật thì bạn có thể bổ sung omega 3 từ các loại rau có màu xanh đậm, hay từ tinh dầu các loại hạt như: hạt hướng dương, hạt lanh…mà đặc biệt nhất vẫn là dầu quả óc chó.

 Cùng so sánh lượng omega 3 trong quả óc chó và các loại hạt để thấy sự vượt trội về lượng omega 3 bổ sung cho cơ thể.

 Ngoài ra đối với nhóm động vật phong phú thì cũng không ít loại chứa hàm lượng omega 3 cao tốt cho sức khỏe, bạn có thể tìm thấy chúng trong mỡ các loài cá biển nằm ở tầng đáy như: cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích…

Những đối tượng cần bổ sung omega 3 từ quả óc chó

 Quả óc chó là nguồn thực phẩm điển hình là an toàn và chất lượng nhất để bổ sung omega 3 cho cơ thể, đó là lí do việc sử dụng hạt óc chó ngày càng được phổ biến, điều này làm cho những đối tượng sử dụng óc chó để bổ sung thêm lượng omega 3 ngày càng phát triển, điển hình như:
quả óc chó chứa omega 3 cao
hàm lượng omega 3 cao trong quả óc chó

 Đối với trẻ nhỏ: Là giai đoạn quan trọng cho khả năng phát triển các vấn đề như: trí não, chiều cao, nhận thức, trẻ được bổ sung omega 3 đầy đủ là cách tốt nhất giúp trẻ phát triển toàn diện. Các nghiên cứu đã chứng minh được rằng những đứa trẻ được bổ sung quả óc chó thường xuyên ngay từ giai đoạn mang thai sẽ phát triển nhanh và toàn diện hơn sau khi chào đời. 


 Đối với phụ nữ mang thai: Bên cạnh việc hỗ trợ sự phát triển của trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ, thì đối với mẹ bầu đang trong giai đoạn mang thai việc bổ sung omega 3 từ quả óc chó là vô cùng cần thiết không chỉ giúp mẹ bầu luôn khỏe mạnh, giảm căng thẳng mệt mỏi, omega 3 còn là bài thuốc hay giúp ngăn ngừa rụng tóc, giữ da luôn sáng đẹp, min màng.

 Đối với người bị tim mạch: Omega 3 là một chất có công dụng tuyệt vời trong việc làm giảm cholesterol trong máu, một nguyên nhân chính dẫn đến một số bệnh về tim mạch, đột quỵ…Những người thường xuyên bổ sung quả óc chó trong bữa ăn hàng ngày, có khả năng ngăn ngừa và phòng tránh các bệnh về tim mạch đáng kể.
tim mạch khỏe mạnh nhờ omega 3 trong quả óc chó
quả óc chó hỗ trợ tim mạch


 Đối với người béo phì và bệnh huyết áp: Các chất béo không bão hòa đa từ omega 3 trong quả óc chó, được hấp thu thường xuyên, thay cho các chất béo có nguồn gốc từ động vật khác là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người béo phì giúp ngăn ngừa khả năng tăng cân và ổn định huyết áp một cách hiệu quả nhất.



 Thay vì bổ sung omega 3 từ các nguồn thực phẩm có thể không an toàn cho nhiều đối tượng, bạn nên cân nhắc việc bổ sung chúng từ quả óc chó một thực phẩm từ thiên nhiên hoàn toàn tốt cho sức khỏe, tin chắc rằng bạn chỉ có thể đi từ hài lòng này đến hài lòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét