Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Dầu quả óc chó sử dụng thế nào cho tốt

 Thay vì sử dụng những hạt óc chó khô cứng bạn có thể thay thế bằng cách chiết lọc chúng thành dầu để sử dụng với tên gọi là dầu quả óc chó, khá nổi tiếng với hàm lượng omega 3 cao, tuy nhiên công dụng và cách sử dụng như thế nào để hiệu quả không phải ai cũng biết, đặc biệt là đối với loại dầu cao cấp này.

Dầu quả óc chó là gì?

 Được biết đến trước tiên là những quả óc chó được nhập khẩu từ Mỹ, với hàm lượng dinh dưỡng cao, nên thường được sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc trẻ nhỏ…Về sau để đa dạng và phong phú hơn cho nhiều đối tượng sử dụng óc chó được chiết xuất để tạo ra một loại dầu là dầu quả óc chó với hương vị thơm ngon, giữ trọn nguồn dưỡng chất và đặc biệt là dưỡng chất axit béo omega 3 được chứng minh là cao nhất trong tất cả các loại dầu.
dầu quả óc chó là gì,sử dụng dầu óc chó
dầu quả óc chó là gì?

 Có thể nói nhờ vậy mà dầu quả óc chó là một loại dầu có một không hai không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là một sản phẩm cao cấp trong vấn đề làm đẹp của chị em.

Công dụng của dầu quả óc chó

 Có thể nói dầu quả óc chó cũng có những lợi ích cho sức khỏe và những công dụng làm đẹp như quả óc chó. Vì được mệnh danh là thực phẩm sạch từ thiên nhiên, nên dầu quả óc chó cũng được xem là sản phẩm an toàn cho mọi lứa tuổi.

 Đối với những người lớn tuổi được sử dụng dầu óc chó thường xuyên sẽ ngăn ngừa các cholesterol xấu xâm nhập vào cơ thể, đồng thời cải thiện giấc ngủ hiệu quả cho vấn đề mất ngủ thường gặp ở người già.

 Đối với phụ nữ mang thai: dầu óc chó sẽ có công dụng tương đương như sử dụng hạt óc chó hàng ngày, bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ đồng thời xoa dịu mệt mõi tạo cảm giác dể chịu cho mẹ bầu.

 Đối với trẻ nhỏ: sử dụng dầu óc chó là cách dể dàng nhất giúp bé dể hấp thu những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, chiều cao, sức đề kháng…
công dụng của dầu quả óc chó, dầu óc chó đối với sức khỏe
công dụng của dầu quả óc chó

 Dầu quả óc chó cũng được vận dụng nhiều trong vấn đề làm đẹp , tuy nhiên một phần vì sự đắt đỏ của chúng nên vẫn chưa được áp dụng rộng rải trên thị trường.


Cách hiệu quả sử dụng dầu óc chó

 Để sử dụng hiệu quả dầu óc chó bạn cần hiểu một điều rằng sử dụng đúng cách, đúng liều lượng là cách nhanh nhất hấp thu trọn vẹn những dưỡng chất mà chúng mang lại cho bạn.

 Sử dụng đúng cách là biết cách kết hợp dầu óc chó trong từng món ăn để đảm bảo nguồn dinh dưỡng không bị mất đi trong quá trình chế biến, thường thì chúng thích hợp với những món tươi mát như salad hoặc dùng một lượng nhỏ thêm vào những món canh hay cháo hàng ngày.
cách sử dụng dầu quả óc chó, dầu óc chó cho bé
sử dụng dầu quả óc chó đúng cách

 Điều quan trọng hơn hết là sử dụng đều đặn với liều lượng vừa phải, không nên dùng một lúc quá nhiều tránh lãng phí nguồn dinh dưỡng của loại dầu cao cấp này.

Sử dụng dầu quả óc chó cho bé ăn dặm

 Để nói đến đối tượng cần thiết và quan trọng nhất sử dụng dầu óc chó chính là giai đoạn ăn dặm của bé. Trong 6 tháng đầu bé chỉ cần sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng duy nhất, nhưng qua 6 tháng là giai đoạn quan trọng cho sự phát triển mạnh mẽ của bé, nên ăn dặm là cách bồi bổ dưỡng chất trực tiếp nhất cho bé. Vậy nên có thể nói dầu quả óc chó là thực phẩm ăn dặm tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn


 Chỉ cần một lượng nhỏ dầu óc chó vào bữa ăn dặm hàng ngày là cách bổ sung nguồn chất béo lành mạnh giúp bé tăng cường trí não, nâng cao nhận thức và tăng cường sức đề kháng giúp bé vui khỏe mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét